Giới thiệu bếp công nghiệp

Ngày nay, du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói phát triển với tốc độ linh hoạt và thu hút nhiều nguồn đầu tư quốc tế.
Đi kèm vẫn là sự bùng nổ của hàng loạt ngành dịch vụ, điển hình nhất phải kể đến lĩnh vực Khách sạn Nhà hàng vì đây là một mắc xích quan trọng trong việc đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, khi nước ta đang thu hút một lượng lớn khách quốc tế như hiện giờ thì thách thức và thời cơ phát triển nghề nghiệp dành cho những cá nhân đam mê làm việc trong môi trường năng động này ngày càng cấp thiết hơn bao giờ hết.
Cùng với người duy trì Khách sạn – Nhà hàng chuyên nghiệp thì từng cử chỉ, hành động, thái độ của khách hàng là điều kiện tiên quyết để nhận định chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Chính phong thái lịch lãm và tinh tế sẽ tạo thành sự riêng biệt và điểm nhấn để các đơn vị buôn bán trong lĩnh vực này đạt điểm cộng với du khách cũng như mang về nguồn doanh số đáng kể. vì vậy, để trở thành những nhân viên hàng đầu trong ngành Khách sạn Nhà hàng, người học cần trải qua một quy trình đào tạo với những tiêu chí chất lượng quốc tế đồng thời có những trải nghiệm thực tế để tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như nâng cao kỹ năng chuyên nghành .
Đặc biệt, với những bạn trẻ mong muốn trở trở thành nhà duy trì trong tương lai, ngoài việc tiếp nhận các kỹ năng quản lý thì mỗi cá nhân còn phải trau dồi những kiến thức chuyên ngành khác nhau như dịch vụ ẩm thực và ăn uống, dịch vụ phòng, dịch vụ khách hàng… Bên cạnh đó, những buổi thực hành liên quan đến pha trộn, cảm giác mùi vị rượu, cách trình bày món ăn, các quy định về trang phục, cử chỉ… sẽ là viên gạch nền tảng quan trọng và thiết yếu để khởi nghiệp với môi trường làm việc hấp dẫn, đầy sức hút mang tên Quản trị Khách sạn – Nhà hàng.
Khách sạn nhà hàng là một trong những chuỗi cung ứng tích hợp nhiều tiện ích của ngành công nghiệp dịch vụ với mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong khâu phục vụ giống như những trải nghiệm thú vị liên quan đến nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực, tổ chức sự kiện… Do đó, ngành nghề bep nha hang luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe cho đội ngũ nhân viên nói chung và cấp quản lý điều hành nói riêng về hệ thống tri thức đa dạng xoay quanh các tiêu chí như văn hóa đa quốc gia, đa khu vực, quản trị tiếp thị, quản trị hệ thống thông tin… Để trở thành những ứng viên tiềm năng cùng với các nhà tuyển dụng hàng đầu tới từ các khách sạn, nhà hàng cấp cao, yêu cầu đặt ra cho người học là phải được đào tạo tập kết, chuyên nghiệp và khả năng hội nhập cao trong môi trường đòi hỏi sự tinh tế cao.
Nắm bắt được những nhu cầu thực tế đó, Trường Trung cấp nghề Việt Giao (Đối tác vàng của Trần Gia) đã thiết kế ngành quản trị khách sạn, nhà hàng trở nên một trong những ngành nghề mũi nhọn. Theo đó, nội dung đào tạo sẽ chú trọng bồi bổ kỹ năng truyền thông giao tiếp và làm việc nhóm giúp sinh viên đủ năng lực làm việc trong các bộ phận chính tại khách sạn và nhà hàng từ 3 sao tiêu chuẩn quốc tế trở lên như bộ phận nhân sự, bộ phận tiền sảnh, bộ phận ẩm thực… hoặc làm công tác quản lý tại các công ty du lịch, dịch vụ lữ hành ở khắp các địa phương. Ngoài ra, chương trình luôn mở ra cơ hội học tập rộng khắp với các chương trình đào tạo ở nước ngoài hoặc các chương trình đào tạo quốc tế tại nước ta . không chỉ chăm lo chất lượng, sinh viên tốt nghiệp sẽ được trường hỗ trợ để linh hoạt tìm được việc làm thích hợp tại các khách sạn, nhà hàng, công ty chế biến và dịch vụ ẩm thực, hãng máy bay, siêu thị, khu vui chơi giải trí và bệnh viện đẳng cấp và trong các bộ phận cần thiết như: bộ phận tiếp tân, đáp ứng, tiền sảnh KS – NH, bộ phận phòng, quản trị KS – NH, quản trị ẩm thực, nhân lực, tài chính, tiếp thị.

0 comments:

Post a Comment